Top 5 miếng dán tường giả gạch đá đẹp tiện lợi, dễ sử dụng

mieng dan tuong gia gach (1)

Phương pháp giả thay thế được sử dụng nhiều hiện nay do sự đa dạng về chất liệu và giải pháp. Bạn có thể tạo ra một bức tường như gỗ thật chỉ với vài miếng dán tường đơn giản. Và bạn cũng có thể tạo ra một bức tường giả gạch đơn giản và đẹp mắt bởi các miếng dán giá rẻ hiện nay. Ưu điểm của những miếng dán tường giả gạch này là giá rẻ, dễ thi công, nhiều mẫu mã, và hơn hết là chúng dễ thay thế.

Bạn có thể bắt đầu với một bức tường đã cũ hoặc một bức tường mới khá nhanh chóng và dễ dàng. Dưới đây tôi sẽ chia sẽ đến bạn một số cách để tạo nên bức tường giả gạch bằng các miếng dán tường.

Top những miếng dán tường giả gạch giá rẻ và tiện lợi.

Với chi phí rẻ, bạn cũng có thể tự thi công và thay mới. Chúng cũng đa dạng và dễ sử dụng, phù hợp nhiều thiết kế nhiều không gian.

Xốp dán tường giả gạch.

Với giá thành trung bình khoảng 20.000/met có ke sẵn, bạn có thể mua trên các sàn thương mại điện tử và dán chúng lên các bề mặt tường có chất lượng kém. Xốp dán tường khá phổ thông và phục vụ nhiều cho mục đích dáng tường hiện nay.

mieng dan tuong gia da (8)
Xốp dán tường giả gạch là một loại vật liệu giá rẻ, thông dụng và được sử dụng nhiều.

Xốp dán tường 3d giả vân đá được coi là loại xốp cao cấp với bề mặt ngoài phủ nhựa dày và độ sắc nét rất cao nên được ứng dụng nhiều.

Một số khác như xốp dán tường giả đá đang trở thành xu hướng cho các lựa chọn.. Rất thích hợp trang trí cho khu vực yêu cầu sự phá cách như các showroom, phòng khách, nhà hàng, cửa hàng… Điểm hạn chế của xốp dán tường cũng có nhiều nhưng do đây là vật liệu giá rẻ nên cũng không mất nhiều chi phí trang trí.

  • Giá : 13.000 – 25.000/ met tùy loại.
  • Thi công dễ dàng.
  • Có keo sẵn.
  • Phù hợp các công trình đơn giản.
  • Gọn nhẹ, có thể sử dụng đến 5 năm.
  • Hạn chế về mẫu mã.

Giấy dán tường giả gạch.

Chắc chắn, giấy dán tường 3D giả gạch sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn so với các sản phẩm gạch ốp lát thông thường. Đối với giấy dán tường, khách hàng có thể lựa chọn từng kiểu mẫu mã đẹp với các màu sắc cũng như vân gạch khác nhau, phù hợp với sở thích và không gian của từng phòng.

mieng dan tuong gia da (2)
Giấy dán tường giả gạch có nhiều lựa chọn hơn.

Đặc biệt, giấy dán tường hiện nay có nhiều mẫu mã và được cải tiến, thay đổi liên tục theo xu hướng của thời đại. Ngoài ra đây là lựa chọn lý tưởng để trang trí cho các bức tường mà không chiếm nhiều chi phí cũng như diện tích.

Hiện nay trên thị trường phổ biến nhất là dạng giấy dán tường giả gạch của Hàn Quốc. Song song đó cũng có những dòng sản phẩm giấy giả gạch giá rẻ. Những dạng giấy dán tường này được sử dụng nhiều cho các quán cafe các shop trời trang hoặc dùng làm điểm nhấn cho một số không gian.

mieng dan tuong gia da (3)
Hoa văn giấy dán tường giả gạch tự nhiên và sinh động.

Ưu điểm của giấy dán tường giả gạch là giá rẻ và nhiều lựa chọn về màu sắc hoa văn và độ tự nhiên. Nhược điểm là chúng khá dễ bị rách.

mieng dan tuong gia da (4)
Nhược điểm là dễ bong tróc và rách.
  • Giá: tầm trung từ 65.000 – 90.000/ met với dạng phổ thông.
  • Tiêu chuẩn thẩm mỹ cao.
  • An toàn sức khỏe.
  • Keo dán và thi công tiêu chuẩn nhất.
  • Độ bền trên 5 năm sử dụng.
  • Mẫu mã đa dạng.
  • Nhiều lựa chọn hơn.
  • Đơn giản tiện lợi và tiết kiệm thời gian.
  • Dễ rách hoặc bong tróc.

Decal dán tường giả gạch.

Tương tự như các loại decal khác, decal dán tường giả gạch cũng là sản phẩm được tạo nên từ chất liệu nhựa dẻo PVC và được cấu tạo với mặt sau chứa keo tự dính. Bên trên bề mặt là những họa tiết, hoa văn được in sắc nét bằng công nghệ, kỹ thuật hiện đại.

mieng dan tuong gia da (7)
Giống như xốp dán tường, decal dán tường giả gạch khá hạn chế về mẫu mã và lựa chọn.

Cùng với sự phát triển của những vật liệu trang trí nội thất khác, decal giả gạch dán tường cũng ngày càng được phát triển đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu từ bình dân đến cao cấp cho người dùng lựa chọn. Nhưng nhìn chung, so với các loại giấy dán tường thông thường thì decal giả gạch dán tường vẫn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội và có giá thành rẻ hơn.

Đây là một loại vật liệu trang trí giá rẻ, nhược điểm của sản phẩm này là độ bền không cao, không có nhiều lựa chọn về hoa văn kích thước. Nhìn chung thì các loại vật liệu trang trí tường như decal dán tường hoặc xốp dán tường độ bền không được cao cũng như các tiêu chuẩn thẩm mỹ còn hạn chế.

  • Giá rẻ trung bình : 20.000-30.000/met.
  • Dễ thi công.
  • Mẫu mã khá đa dạng.
  • Nhiều lựa chọn.
  • Có thể làm bong tróc sơn.
  • Không bền đẹp như các vật liệu khác.

Nhựa giả gạch ốp tường.

Giống như bao vật liệu khác nhựa ốp tường là vật liệu giả thay thế. Nhựa ốp tường bền đẹp hơn các vật liệu khác chính vì vậy, nhiều người lựa chọn tấm nhựa giả đá để ốp lát nhà ở vì tiết kiệm chi phí hơn. Mặc dù được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng sản phẩm này cũng có những nhược điểm bạn nên cân nhắc trước khi lắp đặt. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng nhựa ốp tường sẽ sản sinh ra vi nhựa không tốt cho sức khỏe.

mieng dan tuong gia da (5)
Nhựa ốp tường ngày càng đặt biệt hơn và sinh động hơn.

 

mieng dan tuong gia da (5)
Thiết kế đa dạng và khá giống với loại gạch đá tự nhiên.
  • Phù hợp với mọi nhu cầu.
  • Mẫu mã đa dạng.
  • Giá thành từ 200.000/met hoàn thiện.
  • Bền đẹp.
  • Thi công tương đối khó.
  • Chỉ phù hợp với các dạng tường mảng tho, khó cắt xén,….
  • Không đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe ( đang nghiên cứu và chứng minh).

Tấm veneer giả đá.

Khả năng chịu nước, trọng lượng nhẹ, dễ thi công…Stone Veneer được ứng dụng rộng rãi trong nội, ngoại thất. Sản phẩm sử dụng được cho tất cả các loại bề mặt theo chiều thẳng đứng và ngang như bê tông, gốm, gỗ, kim loại, ván ép, sợi thủy tinh, tường thạch cao, bề mặt sơn, MDF…

mieng dan tuong gia da (1)
Tâm Veneer giả đá đang là vật liệu mới, hứa hẹn được sử dụng nhiều trong tương lai.

Veneer đá cũng được dùng trong ngành công nghiệp thời trang để sản xuất hàng may mặc, phụ kiện, tạo điểm nhấn ấn tượng trong từng thiết kế. Đây là một vật liệu trang trí tường khá mới mẻ và được xem là giải pháp trang trí tiết kiệm cho các bạn trang trí những không gian sang trọng.

  • Vật liệu mới.
  • Giá thành cao.
  • Ít mẫu mã.
  • Khó thi công.
  • Tiêu chuẩn đáp ứng thấp.
  • Yêu cầu về chất lượng chưa được đảm bảo.
  • Còn nhiều hạn chế.

Những mẫu tường giả gạch đá đẹp.

Mẫu tường giả đá đẹp.

Với các xu hướng như giả đá marbel đá cẩm thạch hoặc đơn giản là đá thông thường. Các vật liệu giả thay thế hiện nay có thể đáp ứng được hầu hết yêu cầu cơ bản về mẫu mã và màu sắc.

mieng dan tuong gia gach (2)
Tường giả các loại đá thông thường.

 

mieng dan tuong gia gach (2)
Sang trọng hơn với giả đá marbel trắng.

 

mieng dan tuong gia gach (2)
Đường nét thiết kế tinh tế và sang trọng.

 

mieng dan tuong gia gach (2)
Mẫu hiện đại phổ biến bằng nhựa giả đá.

 

mieng dan tuong gia gach (2)
Hoặc cũng có thể bắt đầu với tranh dán tường giả đá.

 

mieng dan tuong gia gach (2)
Nổi bật với tấm tranh dán tường giả đá cực đẹp.

 

mieng dan tuong gia gach (2)
Hoặc tranh dán tường 3d thế này.

 

mieng dan tuong gia gach (2)
Nhiều thiết kế được phủ bóng vô cùng tinh tế và sang trọng.

Mẫu tường giả gạch đẹp.

Với giả gạch thì vật liệu giả thay thế khá đa dạng nên có nhiều mẫu mã đẹp hơn để lựa chọn.

mieng dan tuong gia gach (1)
Mẫu giả gạch cũ đang được ưa chuộng trong các quán cafe.

 

mieng dan tuong gia gach (1)
Mẫu giả gạch màu đen cho các nhà hàng.

 

mieng dan tuong gia gach (1)
Một bức tường giả đá màu nâu từ giấy dán tường khá tinh tế.

 

mieng dan tuong gia gach (1)
Thiết kế tường giả gạch với decal dán tường.

 

mieng dan tuong gia gach (1)
Với decal dán tường giả gạch bạn có nhiều lựa chọn hơn.

 

mieng dan tuong gia gach (1)
Tạo bức tường giả gạch thật tự nhiên nhất với tranh dán tường 3d

 

mieng dan tuong gia gach (1)
Một mẫu tranh dán tường gỉ gạch xưa cũ rất đẹp.

Với sự thay thế ngày càng nhiều, công nghệ hiện đại các vật liệu thay thế dần trở thành sự lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ giống những thiết kế thật mà các loại vật liệu giả thay thế còn ngày càng trở nên đẹp và sắc nét hơn rất nhiều. Chúng cũng mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho việc trang trí tường.

Cuối cùng

Nhìn chung thì trên thị trường hiện nay khá đa dạng vật liệu trang trí. Các nhà sản xuất ngày càng cho ra nhiều dạng vật liệu trang trí tường để đáp ứng các nhu cầu trang trí hiện hữu. Vật liệu giả thay thế cũng ngày càng đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của khác hàng.

So với những nguyên liệu thật thì các dạng vật liệu giả thay thế cũng khá đa dạng và nhiều mẫu mã. Ưu điểm của những vật liệu này là mỏng nhẹ, đơn giản cũng như khá rẻ so với vật liệu chính. Ngoài ra nó cũng khá dễ thay thế và giúp tiêt kiệm tài nguyên.

Chẳng hạn như một tấm gỗ trang trí tường đơn giản, chỉ trang trí được một mét vuông tường. Tuy nhiên với tấm gỗ đó bạn có thể tạo ra hàng trăm tăm venner khác. Hoặc với giấy dán tường có hàng trăm mẫu với hàng trăm màu sắc, dễ thi công, nhanh chóng tiện lợi. Đây cũng là lý do mà các loại vật liệu giả thay thế ngày càng phổ biến và được yêu thích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *